Delphix เพิ่มความมุ่งมั่นขององค์กรต่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

REDWOOD CITY, Calif., Aug. 17, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Delphix บริษัทข้อมูลชั้นนำในอุตสาหกรรมสำหรับ DevOps ได้ประกาศในวันนี้ว่าจะเพิ่มความมุ่งมั่นขององค์กรในด้านความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะเสริมรากฐานที่แข็งแกร่งของบริษัทในด้านกิจกรรมเพื่อสังคมและความหลากหลาย ความเสมอภาค และความมุ่งมั่นในการไม่แบ่งแยก

“การเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศนั้นเป็นวิกฤตที่ป้องกันได้ แพลตฟอร์มของเราช่วยให้ลูกค้าลดร่องรอยข้อมูล (Data Footprint) และผลกระทบของคาร์บอนได้ถึง 10 เท่าสำหรับแอปพลิเคชันระดับองค์กร ดังนั้นความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมจึงเป็นหัวใจสำคัญต่อคุณค่าของเราในฐานะบริษัท แต่เราสามารถช่วยโลกของเราได้มากกว่านั้น” Jedidiah Yueh ผู้ก่อตั้งและ CEO ที่ Delphix กล่าว “เรากำลังสร้างกลยุทธ์ด้านความยั่งยืน ซึ่งรวมถึงการก่อตั้งคณะกรรมการด้านความยั่งยืน โดยได้แต่งตั้งผู้อำนวยการด้านความยั่งยืน การวัดผลกระทบของบริษัทและแพลตฟอร์มของเรา และการร่วมมือกับลูกค้าของเราเพื่อบรรลุเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมร่วมกัน”

ผลกระทบทางสังคมได้เป็นหัวใจสำคัญของวัฒนธรรมที่ Delphix มาเป็นเวลานาน Delphix มีคณะกรรมการด้านความหลากหลาย ความเสมอภาค และการมีส่วนร่วม (DE&I) ที่แข็งแกร่ง โดยมีกลุ่มทรัพยากรพนักงาน (ERG) มากมายสำหรับกลุ่มผลประโยชน์เฉพาะ ตั้งแต่ปี 2015 ERG เหล่านี้ได้เป็นผู้นำโครงการทั่วทั้งบริษัทเพื่อเฉลิมฉลองความหลากหลาย รวมถึงวันสตรีสากล วันจูนทีนธ์ เดือนแห่งความภาคภูมิใจ เดือนแห่งมรดกเอเชียแปซิฟิก ฯลฯ

นอกจากนี้ คณะกรรมการ DE&I ยังได้จัดให้มีการพูดคุยเชิงวิชาการและการประชุมเชิงปฏิบัติการที่ท้าทายทัศนคติทางเพศ สนับสนุนผู้อพยพและบุคคลทุพพลภาพ และลดอคติโดยไม่รู้ตัวในที่ทำงาน บริษัทได้จัดกิจกรรม Inclusive Language Hackathon เมื่อปีที่แล้วในวันจูนทีนธ์ เพื่อแทนที่คำในโค้ดที่ส่งเสริมทัศนคติแบบเหมารวมหรืออคติทางเชื้อชาติ

Delphix ยังมีประวัติการบริจาค รวมถึงการจัดการบริจาคเพื่อการกุศลของพนักงานให้กับองค์กรไม่แสวงหากำไร พนักงานได้มีส่วนช่วยเหลือในปัญหาด้านต่างๆ เช่น การศึกษา การส่งเสริมสตรี และการจัดการวิกฤต

“ในโลกที่เชื่อมโยงถึงกันนี้ ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมเป็นส่วนเสริมตามธรรมชาติของ DE&I และงานกิจกรรมเพื่อสังคมของเรา ฉันได้เห็นความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของเพื่อนร่วมงานต่องานนี้ และไม่สงสัยเลยว่าเราจะสามารถช่วยกันเพื่อสร้างความแตกต่างได้” Katherine Mori รองประธานฝ่ายวิศวกรรมและประธานด้านความหลากหลาย ความเสมอภาค และการมีส่วนร่วมที่ Delphix กล่าว

เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทได้ประกาศเพิ่มอัตราความหลากหลายของพนักงานโดยรวมจาก 29.5% ใน Q4FY21 เป็น 31.7% ใน Q1FY22 ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่า 2% จากไตรมาสที่แล้ว นอกจากนี้ ยังพบว่ามีพนักงานผู้หญิงเพิ่มขึ้นจาก 22.8% ใน Q4FY21 เป็น 24.7% ใน Q1FY22 ซึ่งเพิ่มขึ้นเกือบ 2% จากไตรมาสที่แล้ว

เกี่ยวกับ Delphix
Delphix เป็นบริษัทข้อมูลชั้นนำในอุตสาหกรรมสำหรับ DevOps

ข้อมูลนั้นสำคัญอย่างยิ่งต่อการทดสอบการเปิดตัวแอปพลิเคชัน การปรับให้ทันสมัย​การปรับใช้ระบบคลาวด์ และโปรแกรม AI/ML เราจัดเตรียมแพลตฟอร์มข้อมูล DevOps แบบอัตโนมัติสำหรับแอปพลิเคชันระดับองค์กรทั้งหมด Delphix จะปกปิดข้อมูลเพื่อความเป็นส่วนตัว รักษาความปลอดภัยข้อมูลจาก Ransomware และมอบข้อมูลเสมือนจริงที่มีประสิทธิภาพสำหรับ CI/CD
แพลตฟอร์มของเราประกอบด้วย DevOps API ที่จำเป็นสำหรับการจัดเตรียม รีเฟรช ย้อนดู ผสานรวม และควบคุมเวอร์ชันของข้อมูล บริษัทชั้นนำ เช่น Choice Hotels, J.B.Hunt และ Fannie Mae ใช้ Delphix เพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.delphix.com หรือติดตามเราได้ที่ LinkedInTwitter และ Facebook

ข้อมูลการติดต่อ:
Orlando de Bruce
รองประธานฝ่ายการตลาดและแบรนด์ขององค์กร
Orlando.Debruce@delphix.com

administrator

Related Articles