NYI ขยายการดำเนินงานที่ 60 Hudson Street

การได้สถานที่ของ Equinix NY8 มาช่วยเพิ่มขีดความสามารถของศูนย์ข้อมูลและนำการเข้าถึงที่คุ้มค่ามาสู่ระบบนิเวศของผู้ให้บริการเครือข่ายขนาดใหญ่ในนครนิวยอร์ก

60 Hudson Street, New York City

ศูนย์กลางการเชื่อมต่อทั่วโลก

นิวยอร์ก, Aug. 02, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — NYI ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮบริดและการบริการแบบบริหารจัดการให้ได้ขยายการดำเนินงานที่ 60 Hudson Street ด้วยการเพิ่มพื้นที่ที่ Equinix เคยครอบครอง การขยายนี้เป็นผลมาจากการร่วมทุนกับ QTD Systems ซึ่งได้พื้นที่ของ Equinix มาในธุรกรรมที่ปิดลงเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2022

ด้วยการรวมตัวกันนี้ NYI จึงมีพื้นที่ศูนย์ข้อมูลเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าและขยายระบบนิเวศของผู้ให้บริการเครือข่ายที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าได้ในทันที การขยายนี้ยังรวมถึงโครงสร้างพื้นฐานท่อร้อยสายเพิ่มเติมที่สำคัญและการเข้าถึง POE ซึ่งจะให้ขีดความสามารถและติดต่อสื่อสารที่ไม่มีใครเทียบได้ในอาคารที่มีการเชื่อมต่อมากที่สุดของนครนิวยอร์ก เมื่อรวมกับความสามารถที่ NYI มีอยู่ ตอนนี้ลูกค้าจะมีความยืนหยุ่นสามารถรับมือกับสถานการณ์ได้ในระดับที่เหนือชั้นเมื่อปรับใช้กลยุทธ์การเชื่อมต่อของตน

“ด้วยการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่รวดเร็ว บทบาทของ 60 Hudson Street ในฐานะบ้านพักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายทั่วโลกในนครนิวยอร์กจึงกลายเป็นสิ่งล้ำค่าในแง่ของการตอบสนองความต้องการด้านการเชื่อมต่อที่เพิ่มขึ้นของลูกค้า” Phillip Koblence ผู้ร่วมก่อตั้งและ COO ของ NYI กล่าว “ด้วยการรวมตัวกันนี้ NYI จะมีความสามารถในการทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยความสะดวกระดับแนวหน้าในการเข้าถึงเกตเวย์การเชื่อมต่อทั่วโลกนี้มากขึ้น ในขณะที่ก็ทำให้การปรับใช้ที่ 60 Hudson Street ง่ายขึ้นและคุ้มค่ามากขึ้นด้วย”

“ผมมีประวัติอันยาวนานที่ 60 Hudson Street ที่ซึ่งผมได้ก่อตั้งศูนย์ข้อมูลและธุรกิจด้านการเชื่อมต่อที่อยู่มานานและยังคงอยู่หลายอย่างในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมานี้ ผมหวังว่าคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่องของ NYI และการต่อยอดจากโครงสร้างพื้นฐาน NY8 ที่ 60 Hudson ของ Equinix จะขับเคลื่อนอนาคตแห่งการเชื่อมต่อ” Peter Feldman, CEO ของ QTD Systems กล่าวเสริม

การขยายนี้จะเป็นประโยชน์ต่อหลายฝ่าย:

  • ลูกค้าเก่าของ Equinix จะเพลิดเพลินกับความต่อเนื่องในการดำเนินงานและการสามารถขอคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคประจำไซส์ที่เชี่ยวชาญของ NYI แพลตฟอร์มการเชื่อมต่อที่คุ้มค่า และโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮบริด และการบริการแบบบริหารจัดการให้ที่มีความไฮทัช
  • ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศจะได้พื้นที่และพลังงานที่มากขึ้น และระบบนิเวศของผู้ให้บริการเครือข่ายที่ขยายตัว
  • ผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมและผู้ให้บริการโครงข่ายโทรคมนาคมจะได้รับประโยชน์จากการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานท่อร้อยสายที่ขยายเพิ่มขึ้นจากที่มีอยู่ของ NYI และช่องทางเข้าใช้เพิ่มเติมที่ไร้รอยต่อและคุ้มค่า

ด้วยความสามารถที่เพิ่มขึ้นและความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการลดความซับซ้อนและมอบประสบการณ์การใช้งานแบบไร้รอยต่อให้กับลูกค้า NYI หวังให้ทุกฝ่ายได้รับประโยชน์อย่างเท่าเทียม โดยทำให้การเชื่อมต่อที่ 60 Hudson Street ง่ายขึ้นและเข้าถึงได้มากขึ้นจากทั้งมุมมองด้านการปรับใช้และต้นทุน สำหรับผู้ให้บริการเครือข่าย ผู้ให้บริการเนื้อหา และองค์กรทุกขนาด

เกี่ยวกับ NYI

NYI เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮบริด เครือข่าย และโซลูชั่นการเชื่อมต่อ บริษัทเป็นที่รู้จักในด้านการลดความซับซ้อนด้านไอทีและอำนวยความสะดวกให้กับโซลูชันแบบกำหนดเองเพื่อจัดการกับโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญและความต้องการด้านการเชื่อมต่อของลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ NYI มีสำนักงานใหญ่อยู่ในนครนิวยอร์ก และให้บริการระดับองค์กรในตลาดสำคัญ ๆ ทั่วโลกผ่านระบบนิเวศของพันธมิตรที่เชื่อถือได้ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ NYI โปรดไปที่ nyi.net หรือติดตาม NYI ที่ Twitter หรือ LinkedIn

ติดต่อด้านสื่อ:
Iromie Weeramantry รองประธานฝ่ายการตลาด
marketing@nyi.net

เกี่ยวกับ QTD Systems

Peter Feldman, CEO ของ QTD Systems มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในการพัฒนาศูนย์ข้อมูล การดำเนินงาน การบริหารจัดการ และการออกแบบ รวมถึงการก่อตั้งสองธุรกิจที่อยู่มาอย่างยาวนานที่ 60 Hudson Street ในนครนิวยอร์ก ได้แก่ Telx (ปัจจุบันคือ Digital Realty Trust) และ DataGryd (ปัจจุบันคือ Hudson IX) นอกจากนี้ยังร่วมก่อตั้ง Digital Crossroads ในเมืองแฮมมอนด์ รัฐอินดีแอนา QTD Systems จะมุ่งเน้นที่การพัฒนาเทคโนโลยี Quantum รุ่นต่อไปโดยร่วมมือกับ Novum Industria ซึ่งเป็นบริษัทที่แยกตัวจาก MIT และเป็นสมาชิกของ Quantum Economic Development Corp (QED-C) ในสถานที่เดิมของ NY8

สามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/0cab232c-0c8d-4915-9d67-15f658bcef3b/th

administrator

Related Articles