OKEx ประกาศการยอดซื้อขายโตขึ้นกว่า 300% สำหรับปีนี้

ผลิตภัณฑ์เพอร์เพชชวลสแว็ป (Perpetual Swap) มีการเติบโตขึ้นมากที่สุด ตามมาด้วยสปอตเทรด (Spot Trading)

วิคตอเรีย, เซเชลส์, Nov. 19, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — ในวันนี้ OKEx ระบบนิเวศน์ DeFi และการซื้อขายสกุลเงินคริปโตชั้นนำได้รายงานการเจริญเติบโตของมูลค่าการซื้อขายขึ้นจากปีที่แล้ว 308% มูลค่าการซื้อขายทรัพย์สินรวมของ OKEx เติบโตขึ้นจาก 1.8 ล้านล้านดอลล่าร์ในเดือนตุลาคม 2020 เป็น 7.4 ล้านล้านดอลล่าร์ในเดือนตุลาคม 2021

เมื่อพิจารณาการเติบโตอย่างมหาศาลนี้ออกเป็นส่วน ๆ ก็จะพบกว่าผลิตภัณฑ์เพอร์เพชชวลสแว็ปใน OKEx มีการเพิ่มขึ้นสูงสุดโดยมีปริมาณการซื้อขายเติบโตขึ้นถึง 455% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ผลิตภัณฑ์สกุลเงินคริปโตในตลาดสปอตและฟิวเจอร์ก็มีการเติบโตอย่างมากเช่นกัน โดยมีปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้น 365% และ 209% ตามลำดับ

ในเดือนตุลาคม 2021 ทั้ง BTC, DOGE, SHIB, OKB, ETH และ SOL ต่างติดอันดับทรัพย์สินที่มีปริมาณการซื้อขายสูงสุด 10 อันดับในตลาดสปอต OKEx ปริมาณการซื้อขายสปอตรวมสำหรับทรัพย์สินทั้ง 10 รวมกันมีมูลค่าต่อเดือนสูงกว่า 6.5 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งสะท้อนถึงความสนใจในระดับอุตสาหกรรมที่เพิ่มขึ้นต่อมีมคอยน์รูปสุนัข และการเงินแบบไม่รวมศูนย์

ปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญของ OKEx มีแรงผลักดันส่วนหนึ่งมาจากการที่บริษัทเป็นผู้นำทางการตลาดในการเข้าสู่วงการ DeFi, GameFi และโทเคนแบบทดแทนไม่ได้ (NFT) ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ OKEx ได้เปิดให้บริการโหมด DeFi ทั้งในเว็บไซต์และแอปโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยมีคุณสมบัติวอลเลต Web 3.0 แบบปรับแต่งได้เอง และตลาด NFT รวมถึงศูนย์เกมคริปโตซึ่งสามารถเล่นเกมเพื่อหารายได้ด้วย แพลตฟอร์มนี้เพิ่งจะเปิดให้บริการการซื้อขายล่วงหน้า หรือที่เรียกว่า พอร์ตโฟลิโอมาร์จิน (Portfolio margin) ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเงินทุนสำหรับเทรดเดอร์ที่เป็นสถาบันและมืออาชีพโดยเฉพาะ

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นการเจริญเติบโตอย่างมากมายในปีที่ผ่านมา” Jay Hao ซึ่งเป็น CEO ของ OKEx กล่าว พร้อมเสริมว่า

สิ่งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากปราศจากการสนับสนุนจากลูกค้าคนสำคัญของเรา นั่นก็คือครอบครัว OKEx ที่น่าเชื่อ ในปีที่ผ่านมา เราดำเนินการตามพันธกิจในการให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นด้วยบริการต่าง ๆ อันหลากหลาย เช่นโหมด DeFi บน OKEx ซึ่งรวมถึงวอลเลตไม่รวมศูนย์แบบจัดการเอง รวมถึงตลาดซื้อขาย NFT และบล็อกเชนเกมเซ็นเตอร์

เพื่อสนับสนุนเทรดเดอร์สถาบันและระดับอาชีพ เราได้เปิดให้บริการระบบพอร์ตโฟลิโอมาร์จินแบบเสมือน CME ในฐานะส่วนหนึ่งของความพยายามของเราในการสร้างแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ทรงพลังที่สุดของโลกสำหรับคริปโตเทรดเดอร์ เนื่องในโอกาสการฉลองครบรอบสี่ปีของเรา เรามุ่งมั่นที่จะขยายข้อเสนอของเราและสร้างการเจริญเติบโตของครอบครัวของเราในตลาดโลกให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นไปอีก” 

Andrea Leung
andrea.leung@okex.com
administrator

Related Articles