Zoom ได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้นำในรายงาน 2021 Gartner® Magic Quadrant™ สำหรับบริการการสื่อสารแบบครบวงจร

ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย, Oct. 22, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Zoom Video Communications, Inc. (NASDAQ: ZM) ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทวิจัย Gartner ได้เสนอชื่อให้ Zoom เป็นผู้นำในรายงาน Magic Quadrant ปี 2021 สำหรับ UCaaS นี่เป็นครั้งที่สองที่ Zoom ได้รับการเสนอชื่อในรายงาน Gartner Magic Quadrant สำหรับ UCaaS (ปี 2020 เป็นปีแรกที่ Zoom ได้รับการยอมรับ) และเป็นครั้งที่สองติดต่อกันในฐานะผู้นำ

รายงานนี้ได้วิเคราะห์บริษัท 14 แห่งในด้าน UCaaS โดยระบุให้ Zoom เป็นผู้นำ

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ Gartner ยกให้ Zoom เป็นผู้นำในรายงาน Magic Quadrant สำหรับ UCaaS เป็นปีที่สองติดต่อกัน” Eric S. Yuan, CEO ของ Zoom กล่าว “Zoom มุ่งมั่นที่จะมอบเทคโนโลยีที่ราบรื่น น่าเชื่อถือ และปลอดภัยเพื่อสนับสนุนแรงงานที่ทันสมัยที่ทำงานได้ทุกที่ และเราเชื่อว่าเราได้รับการยอมรับเนื่องจากความสะดวกและความสามารถในการเข้าถึงโซลูชัน UCaaS ของเรา รวมถึง Zoom Meetings, Zoom Chat และ Zoom Phone เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการสื่อสารในปัจจุบันและที่เกิดขึ้นใหม่ และส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าของเราทั่วโลก”

หากต้องการอ่านสำเนารายงาน Gartner Magic Quadrant ปี 2021 สำหรับ UCaaS ฟรี โปรดไปที่ zoom.us/gartner

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ:

Gartner, Magic Quadrant สำหรับบริการการสื่อสารแบบครบวงจร, ทั่วโลก, Rafael Benitez, Megan Fernandez, Daniel O’Connell, Christopher Trueman, Pankil Sheth, 18 ตุลาคม 2021 – สำหรับ Magic Quadrant สำหรับบริการการสื่อสารแบบครบวงจร, รายงานทั่วโลก

Gartner และ Magic Quadrant เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Gartner, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ และได้รับอนุญาตให้ใช้ในที่นี้ สงวนลิขสิทธิ์

Gartner ไม่รับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดๆ ที่ปรากฏในเอกสารการวิจัย และไม่แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุด หรือการแต่งตั้งอื่นๆ สิ่งพิมพ์งานวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner และไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมด ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย ในส่วนที่เกี่ยวกับการวิจัยนี้ รวมถึงการรับประกันความสามารถในการค้า หรือความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ

เกี่ยวกับ Zoom
Zoom คือสิ่งที่สร้างมาเพื่อคุณ เราช่วยให้คุณแสดงความคิด เชื่อมต่อกับผู้อื่น และต่อยอดไปสู่อนาคตที่ถูกจำกัดเพียงจินตนาการของคุณ แพลตฟอร์มการสื่อสารที่ราบรื่นของเราเป็นเพียงแพลตฟอร์มเดียวที่เริ่มต้นด้วยการมีวิดีโอเป็นรากฐาน และเราได้ตั้งมาตรฐานสำหรับนวัตกรรมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราจึงเป็นตัวเลือกที่ใช้งานง่าย ปรับขนาดได้ และปลอดภัยสำหรับทั้งองค์กรขนาดใหญ่ ธุรกิจขนาดเล็ก และบุคคลทั่วไป Zoom ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 มีการซื้อขายต่อสาธารณะ (NASDAQ:ZM) และมีสำนักงานใหญ่ในซานโฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย เยี่ยมชม zoom.com และติดตาม @zoom

สื่อสัมพันธ์ Zoom:
Beth McLaughlin
PR Specialist
press@zoom.us

administrator

Related Articles